5/5 - (40 bình chọn)

Game Tài Xỉu Thưởng Uy Tín Nhất 2023

Top game sinh tồn mobile hay nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Là những tay chơi chuyên nghiệp, chắc hẳn sẽ thấy được thể loại game sinh tồn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Không để anh em chờ lâu, dưới đây là top game sinh tồn mobile cực hay mà chúng tôi đã tổng hợp được.

Top 7 game sinh tồn mobile hay nhất mọi thời đại

Game sinh tồn là game mà người chơi sẽ thể hiện tài năng và trí thông minh của mình để tìm kiếm những vật dụng và sử dụng nó để sống sót trong khi chơi. Ngoài ra, cũng còn có rất nhiều khó khăn mà người chơi sẽ phải đối mặt để có thể chạm đích thành công.

PUBG Mobile

Top game sinh tồn mobile hay nhất hiện nay - Ảnh 1
PUBG Mobile

Cái tên nổi bật đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là PUBG Mobile. Đây là một trong những game thuộc thể loại Battle Royale. Game có nội dung chính xoay quanh những hành động quen thuộc như: ” chạy bo, bơm máu, nhặt đồ, tiêu diệt đối thủ,…”. Để dành được thắng lợi, người chơi hoặc các thành viên trong nhóm phải có người cuối cùng sống sót. 

Trong game người chơi sẽ được sử dụng kho vũ khí với đa dạng các loại từ thô sơ như nỏ, súng AKM, M416,…đến hiện đại như: súng đạn, lựu đạn,…

Truy cập vào game, người chơi sẽ bắt đầu một cuộc chiến sinh tồn gay gắt với đầy rẫy các kẻ thù mà bạn cần phải tiêu diệt. Trên đường tiêu diệt, người chơi cũng phải đối mặt với vô số những khó khăn và nguy hiểm.

Minecraft

Top game sinh tồn mobile hay nhất hiện nay - Ảnh 2
Minecraft

Game có nội dung khám phá thế giới mới được cấu tạo dựa trên những khối lập phương. Khi hóa thân thành các nhân vật trong game, người chơi sẽ thể hiện khả năng sinh tồn và khám phá thế giới theo cách riêng của mình. Cốt truyện của game được viết lên dựa trên những cuộc phiêu lưu mà người chơi đã trải qua.

Minecraft là game ở góc nhìn thứ nhất và thứ ba để người chơi lựa chọn sao cho phù hợp và thoải mái nhất. Nhà phát hành game đã sáng tạo và xây dựng các công trình bằng các hình khối tạo thành thế giới 3D với nhiều hoạt động diễn ra như chế tạo, chiến đấu,…

Free Fire – Top game sinh tồn mobile

Top game sinh tồn mobile hay nhất hiện nay - Ảnh 3
Free Fire – Top game sinh tồn mobile hay

Là một trong những trò chơi thuộc thể loại game bắn súng Battle Royale ở góc nhìn thứ ba và góc nhìn thứ nhất. Nếu đã trải nghiệm với tựa game PUBG Mobile thì game này cũng tương tự như vậy. Tham gia vào trò chơi, đầu tiên người chơi sẽ ở trong một chiếc máy bay quân sự để băng qua bản đồ của trò chơi. 

Khi ở trên máy bay, người chơi có thể nhảy xuống những nơi mà họ muốn, những địa điểm chiến lược để tấn công hoặc lẩn trốn đối với những kẻ thù.

Sau khi máy bay hạ cánh, người chơi sẽ có nhiệm vụ đi tìm kiếm các vũ khí và vật phẩm, thiết bị y tế, lựu đạn,… ở trên hòn đảo này. Muốn chiến thắng trò chơi này, người chơi cần phải tiêu diệt các kẻ địch và trở thành người sống sót cuối cùng.

Xem thêm:

ARK: Survival Evolved

Top game sinh tồn mobile hay nhất hiện nay - Ảnh 4
ARK: Survival Evolved

Một trong những trò chơi sinh tồn kết hợp với những yếu tố nhập vai. Game được lấy bối cảnh ở một hòn đảo đang trong thời kỳ khủng long, hội tụ đầy đủ những sinh vật khổng lồ hùng mạnh. Game có độ chân thực và đồ họa bắt mắt không thua kém ngoài đời thường. Không những thế, ARK: Survival Evolved còn được xếp hạng vào các trò chơi sinh tồn hàng đầu thế giới.

Vào game, người chơi sẽ được thỏa sức thể hiện tài năng và các kỹ thuật săn bắn, huấn luyện và chiến đấu với những con khủng long khổng lồ,… để thu thập những nguyên liệu phục vụ cho việc chế tạo vũ khí, xây dựng nhà cửa,…

Rules of Survival

Top game sinh tồn mobile hay nhất hiện nay - Ảnh 5
Rules of Survival

Cũng là game thuộc thể loại Battle royale được thiết kế với cấu hình gọn nhẹ nên phù hợp với các loại thiết bị khác nhau. 

Tham gia vào trò chơi này, người chơi sẽ phải cố gắng sinh tồn và giành chiến thắng thông qua việc chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng.

Trong game có trang bị một hệ thống vũ khí và vật phẩm phong phú, người chơi cũng có thể trang bị cho mình những món đồ thiết yếu sớm để có thể hạ gục đối thủ và sống sót. 

Tuy nhiên, cũng có một số loại súng mà người chơi cần phải trang bị thêm các phụ kiện đi kèm để bổ sung cho các chỉ số phụ như: giảm giật, chính xác, ống ngắm, tay cầm.

Rules of Survival có đồ họa được thiết kế tối giản, tạo hình nhân vật bắt mắt, trang phục và phụ kiện sẽ toát lên vẻ ” ngầu” của nhân vật. Đặc biệt, với hệ thống đa dạng trang phục, phụ kiện, skin súng được mang đến rất hấp dẫn.

Mini Word

Top game sinh tồn mobile hay nhất hiện nay - Ảnh 6
Mini Word

Game được thiết kế với đồ họa và lối chơi gần giống với trò chơi Minecraft huyền thoại. Thể loại game này kích thích tư duy, sáng tạo và phù hợp với nhiều đối tượng chơi khác nhau. Giao diện của game được thiết kế tương đối dễ hiểu và dễ sử dụng. Game có hệ thống vũ khí và các vật dụng bảo vệ đa dạng mà người chơi có thể dễ dàng tìm thấy các nguyên vật liệu để chế tạo chúng. Những nguyên liệu có số lượng ít khó tìm kiếm thì càng tạo thành những đồ vật có sức mạnh khủng.

Nếu chơi theo team theo chế độ nhiều người, thì mọi người trong team sẽ cùng nhau xây dựng ra một đế chế để hỗ trợ, giúp đỡ nhau sống sót và đẩy nhanh quá trình xây dựng.

Đồ họa 3D trong game được thiết kế theo dạng khối và cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo và xây dựng công trình kiến trúc theo sở thích của mình. Game có nền nhạc nhẹ nhàng, du dương giúp người chơi có được những cảm giác thư giãn, thoải mái.

Don’t Starve

Top game sinh tồn mobile hay nhất hiện nay - Ảnh 7
Don’t Starve

Cuối cùng chính là Don’t Starve, là một trong những game sinh tồn có đồ họa 2D vẽ tay độc đáo với phần giao diện thiết kế đơn giản giúp người chơi có thể tham gia chơi một cách dễ dàng.

Vào game, người chơi sẽ được hóa thân thành người bị lạc ở một nơi u ám với nhiều mối nguy hiểm rình rập. Bạn cần di chuyển và thu thập những vật phẩm để sử dụng và sống sót.

Tổng kết

Trên đây là top 7 game sinh tồn mobile hay nhất mọi thời đại, hy vọng người chơi có thể lựa chọn cho mình một trò chơi để tham gia trải nghiệm ngay hôm nay.

  • Kiều Anh
  • Chào anh em, mình là Kiều Anh - Quản trị nội dung trang web này. Yêu thích chơi game và chém gió. Mong muốn mang đến cho mọi người thông tin game cập nhật mới nhất!

  • Kết nối với tác giả:

Bài viết liên quan

FALLBACK
Đang tải...
ERROR

Đã tải hết