5/5 - (40 bình chọn)

Game Tài Xỉu Thưởng Uy Tín Nhất 2023

Game kinh dị - Top 4 game đáng chơi nhất năm 2022

5/5 - (5 bình chọn)

Game kinh dị là thể loại game có sức hấp dẫn khó tả với game thủ, tuy nhiên nó không phổ biến mà còn khá kén người chơi. Bởi bản chất của game mang đến trải nghiệm căng thẳng có khi khiến game thủ hoảng loạn.

Top 4 game king dị hay nhất mọi thời đại

Dưới đây chúng tôi đã cập nhật thông tin về những game kinh dị hay nhất dành cho người chơi. Nếu bạn muốn thử sức với thể loại này thì đừng quên top 4 game kinh dị hay nhất dành cho PC, Mobile năm 2022 sau đây.

Outlast

Tựa game kể về cuộc phiêu lưu của một nhà báo tự do có tên là Miles Upshur. Cốt truyện xoay quanh cuộc khám phá những điều bí ẩn của nhân vật chính trong một bệnh viện tâm thần tại dãy núi Lake Country, nơi đây xảy ra những chuyện khiến người bình thường không thể tưởng tượng nổi.

Game kinh dị - Top 4 game đáng chơi nhất năm 2022 - Ảnh 1

Outlast ra mắt khán giả vào năm 2015 và sau đó hai năm phần 2 của tựa game kinh dị này được phát hành và có thời lượng gấp đôi so với phần trước.

Phần 2 game thủ sẽ được nhập vai vào nhân vật phóng viên dũng cảm có tên Blake Langermann cùng với vợ của anh ta để điều tra những điều bí ẩn cùng với âm mưu tàn khốc tại vùng Arizona hẻo lánh. Đồng thời khám phá những bí mật được che giấu động trời tại ngôi làng dị giáo Temple get.

Đặc trưng của game kinh dị này được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất mang đến trải nghiệm hết sức chân thật cho game thủ. Trong quá trình chơi anh em sẽ cầm theo một camera cầm tay, công cụ này có thể giúp thu lại hình ảnh hành trình và đôi khi nó còn khiến bạn sợ hãi hơn bởi những màn Jumpscare đứng tim.

Xem thêm:

Game bắn gà - Tìm hiểu tựa game huyền thoại một  thời 

Săn cá mập - Review, đánh giá chất lượng cổng game

Silent Hill 2

Game kinh dị - Top 4 game đáng chơi nhất năm 2022 - Ảnh 2

Nhắc đến tựa game kinh dị huyền thoại không thể kể đến Silent Hill 2. Đây là trò chơi đã một thời cạnh tranh trực tiếp với Resident Evil một tựa game bất diệt của dòng game kinh dị.

Vào game người chơi sẽ khám phá và trải nghiệm hành trình đầy ám ảnh tại thị trấn Silent Hill 2. Những con người đến với thị trấn này đều chứa đựng một bí mật khủng khiếp và cũng chính vì vậy họ bị dẫn dụ đến thị trấn ma quỷ này. 

Đỉnh cao của dòng game kinh dị này đó là mang đến cho người chơi những giây phút thót tim, những phân cảnh máu me…và thách thức những con người can đảm nhất dám trải nghiệm.

Five Night at Freddy's

Game kinh dị - Top 4 game đáng chơi nhất năm 2022 - Ảnh 3

Tuy không quá nhiều Jumpscare nhưng vẫn khiến người chơi kinh hoàng phải kể đến Five Night at Freddy's.

Khoảng thời gian 5 đêm sẽ là quãng thời gian trải nghiệm đầy sự hoảng loạn và ám ảnh tại nhà hàng Freddy's. Bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn những điều kỳ dị xảy ra nhưng phải thực sự tinh ý mới tìm thấy những dấu hiệu giúp bạn sống sót và có khi điều đơn giản này trở nên vô vọng.

Trải qua mỗi đêm đồng nghĩa với việc bạn đến gần hơn về cái chết những con gấu bông vô cảm đang tìm cách đến gần bạn hơn để giết chết bạn. Chính sự hoảng loạn đeo bám người chơi trong thời gian dài tạo nên sức hấp dẫn của game kinh dị Five Night at Freddy's.

Crimson Butterfly

Game kinh dị - Top 4 game đáng chơi nhất năm 2022 - Ảnh 4

Tiếp theo series game kinh dị là hành trình của hai nhân vật chính Mio và Mayu Amakura trong một ngôi làng bỏ hoang kỳ dị chính là nội dung của Crimson Butterfly.

Hai chị em này bị đe dọa tính mạng bởi những người dân bản địa muốn bắt họ để thực hiện một nghi thức hiến tế dã man. Nhiệm vụ của game thủ là chạy trốn đồng thời có thể chống lại thế lực ma quỷ bằng cách sử dụng một chiếc máy ảnh trừ tà.

Điều đó có nghĩa là bạn phải tiếp cận với ma quỷ một cách gần nhất để chụp rõ nét nhất có thể. Bởi vì ảnh càng rõ nét khả năng sát thương càng cao.

Tuy nhiên không phải gamer nào cũng can đảm và bình tĩnh để làm điều đó. Crimson Butterfly khiến bạn phải la hét để giải tỏa và tìm mọi cách để ngăn chặn nỗi sợ ập đến đột ngột.

Kết luận

Game kinh dị mang đến cho game thủ cảm giác mới mà không thể tìm kiếm ở bất cứ thể loại game nào khác. Trên đây là 4 game kinh dị đáng chơi nhất năm 2022 mà gamebaidoithuong68, hy vọng anh em có thêm sự lựa chọn phù hợp.

  • Kiều Anh
  • Chào anh em, mình là Kiều Anh - Quản trị nội dung trang web này. Yêu thích chơi game và chém gió. Mong muốn mang đến cho mọi người thông tin game cập nhật mới nhất!

  • Kết nối với tác giả:

Bài viết liên quan

FALLBACK
Đang tải...
ERROR

Đã tải hết