5/5 - (40 bình chọn)

Game Tài Xỉu Thưởng Uy Tín Nhất 2023

Hack game My Talking Tom 2 Full (Max level 999)

5/5 - (1 bình chọn)

Khi bạn muốn nuôi một bé thú cưng nhưng điều kiện thực tế không cho phép. Đừng quá thất vọng vì đã có ứng dụng game nuôi pet ảo hack game my talking tom 2. Thế giới game ảo tung chảo này sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ mỗi ngày.

Giới thiệu hack game My talking Tom 2   

Hack game My Talking Tom 2 Full (Max level 999) - Ảnh 1

Game  My talking Tom 2 thuộc thể loại Casual của nhà phát hành đình đám Outfit7. Trải nghiệm game sẽ giúp bạn sở hữu một chú mèo dễ thương có thể cùng bạn chơi đùa và cùng làm nhiều điều thú vị. 

Để mà nói dân FA nên tải hack game my talking tom 2 để giảm bớt sự cô đơn thì quá là hợp lý.

Là một tựa game không quá xa lạ mà ngược lại chú mèo Tôm có thể bắt chước tiếng người này đã và đang được hàng triệu người chơi yêu thích trên toàn cầu. 

Ra đời từ năm 2010 thế nhưng tính đến thời điểm này My talking Tom 2 vẫn giữ được nhiều tính năng hấp dẫn. 

Không chỉ có vậy tựa game đã trở thành một trong những game thịnh hành nhất trên Mobile. Nếu bạn chưa từng tải app hack game My talking Tom 2 về điện thoại thì quả là một sự thiếu sót. Bởi vì thanh xuân ai cũng nên sở hữu một chú mèo Tom quốc dân như thế.

Trong lần xuất hiện trước My talking Tom 1 đã nhanh chóng trở thành game mobile được tìm kiếm nhiều nhất trên internet. Thừa thắng trong version đầu tiên NPH đã phát triển dòng game nuôi thú cưng ảo với phiên bản mới mẻ thú vị hơn. 

Hướng dẫn chơi hack game talking Tom 2

Hack game My Talking Tom 2 Full (Max level 999) - Ảnh 2

Ngoài việc chính là chăm sóc pet thì người chơi có thể tham gia nhiều mini game thú vị để kiếm thêm xu và tận hưởng cuộc sống xa xỉ trong thế giới ảo.

Người chơi sẽ được thỏa sức lựa chọn đồ ăn, trang phục, ngoại cảnh…cho thú cưng của mình. 

Tom quàng thượng rất cần bạn chăm sóc bởi ngoài nhu cầu ăn, ngủ, tắm rửa, du lịch….thì đôi khi Boss cũng khá yếu đuối. 

Nếu bạn đã từng chơi game này có thể dễ dàng bắt gặp những lúc thú cưng của mình hắt hơi sổ mũi. Lúc này cần sự hỗ trợ của dụng cụ y tế sẵn sàng trong tủ đồ. 

Tính năng nổi bật trong game

Tom có phi cơ riêng, để có thể bay đi khắp nơi trên thế giới

Khám phá ra nhiều điều mới lạ, đây cũng là điểm cộng lớn mà người chơi dành cho NPH game. 

Bởi họ đã rất tinh tế và khéo léo khi mang hiệu ứng đồ hoạ sinh động đẹp mắt cho người xem. Không cần phải đi đến tận nơi anh em cũng có thể mở mang tầm mắt qua nhân vật chính Tom.

Tom cũng có pet 

Hack game My Talking Tom 2 Full (Max level 999) - Ảnh 3

Ngoài việc cung phụng Tom thì bạn sẽ trải nghiệm phút giây ngọt ngào khi Tom và pet vui đùa cùng nhau. Bạn cũng hoàn toàn có thể tương tác với pet của Tom. 

Nếu game chỉ có một nhân vật sẽ dễ gây nhàm chán cho người chơi. Vì vậy sự xuất hiện pet của pet sẽ khiến bạn thích thú hơn rất nhiều.

Chăm sóc boss tom khi ốm

Như đã nói qua ở trên, boss Tom cute phô mai que nhưng cũng khá bánh bèo. Bằng chứng đó là hay ốm vặt và rất cần bạn trổ tài âu yếm, chăm sóc.

Mọi thiết bị y tế đều được NPH game cung cấp bạn chỉ cần sử dụng sao cho đúng và có tác dụng. 

Điều này cũng cần một chút kỹ năng và biết đâu hack game My talking Tom 2 là lần tập dượt lần thứ n trước khi ứng dụng vào thực tế cho khỏi bỡ ngỡ. 

Có thể bạn quan tâm:

Các mini game hấp dẫn khác trong hack game My talking Tom 2

Ngoài công việc xoay quanh nhân vật chính Tom thì người chơi có thể xả stress và thư giãn với những mini game mang đậm tính giải trí. 

Có thể kể đến những tựa game quen thuộc của thế hệ 8x và 9x như 2048, đua xe, bắn bóng .. Ngoài việc tìm kiếm cảm giác mới mẻ thì đây cũng là cách để anh em săn vàng hiệu quả.

Thiết kế âm thanh và đồ họa sống động

Hack game My Talking Tom 2 Full (Max level 999) - Ảnh 4

Đồ hoạ 3D trong hack game My talking Tom 2 khá phong phú. Có thể thấy rõ thông qua việc mô tả hành động biểu cảm của Tôm vừa hài hước và đáng yêu khó có game cùng thể loại nào lột tả thú cưng sống động như vậy.

Ngoài ra màu sắc game cũng là điểm cần nói đến. Tone màu tươi sáng và hài hoà với các nhân vật. Từ trang phục của mèo Tom đến phụ kiện và ngay cả nội thất trong không gian nhà ở đều phối hợp với nhau rất tinh tế và vui mắt.

Anh em sẽ dễ dàng nhận thấy hiệu ứng âm thanh sống động và vui nhộn tại hack game My talking Tom 2. Với nhiều pha hành động của thú cưng như nhại giọng nói, ngáp, giật mình…như thật. 

Ngoài ra còn có âm thanh trong các mini game khi bạn thực hiện nhiệm vụ kiếm xu khá vui tai nữa.

Không chỉ chơi một mình tính năng mời bạn bè tại my talking tom khiến nhiều người thích thú. Khi bạn chăm sóc tốt cho pet của mình bạn sẽ nhận được nhiều kinh nghiệm và cả vàng nữa. 

Không chỉ có vậy nhiều cơ hội nhận quà từ bóng bay hấp dẫn. Chỉ cần click vào những quả bóng bay lơ lửng là có thể nhận vàng hay thẻ cào…

Tải hack game My talking Tom 2

Với bản hack game My talking Tom 2 anh em có thể chơi đùa cùng mèo tôm mà không mất quá nhiều thời gian. Đặc biệt với cùng tiện lợi bất kể khi nào và bất cứ nơi đâu anh em đều dễ dàng gặp gỡ và chăm sóc thú cưng của mình.

Để tải bản hack game My talking Tom 2 về mobile bạn cần chú ý một số thông số sau để tải game dễ dàng và lướt mượt mà hơn.

  • Android: 5.0
  • Cài trên Google play
  • Kích thước: 129.368 KB
  • Tính năng MoD: Full tiền, kim cương, level 999
  • Phiên bản: 3.1.3.2167

Sau khi tải điện thoại chỉ việc cài đặt là có thể chơi hack game my talking tom 2 mỗi ngày.

Kết luận

My talking Tom 2 không hổ danh là tựa game nuôi mèo được mong chờ nhất từ nhà sản xuất Outfit7. 

Với những thành công lớn từ bản tiền nhiệm nhu cầu tìm kiếm và tải bản mod hack game My talking Tom 2 vô hạn tiền miễn phí lại càng lớn. Nếu bạn chưa tải về smartphone tựa game hấp dẫn này thì nhanh tay tải về ngay hôm nay để chờ đón nhiều bất ngờ. Đừng quên ghé thăm chuyên mục thủ thuật game để cập nhật những thủ thuật game mới nhất nhé. 

  • Kiều Anh
  • Chào anh em, mình là Kiều Anh - Quản trị nội dung trang web này. Yêu thích chơi game và chém gió. Mong muốn mang đến cho mọi người thông tin game cập nhật mới nhất!

  • Kết nối với tác giả:

Bài viết liên quan

FALLBACK
Đang tải...
ERROR

Đã tải hết