5/5 - (40 bình chọn)

Game Tài Xỉu Thưởng Uy Tín Nhất 2023

Game PUBG là gì và những ấn tượng trong game

5/5 - (5 bình chọn)

Khi nhắc đến tựa game được coi là có sức ảnh hưởng trực tiếp đến sự thay đổi trong xu hướng trải nghiệm game của anh em game thủ Việt thì không thể không kể đến pubg. Vậy game pubg là gì và game pubg có gì nổi bật? Bài viết sau sẽ giúp anh em hiểu rõ hơn về tựa game huyền thoại này.

Tìm hiểu khái quát về game pubg

Game Pubg được biết đến với tên gọi đầy đủ là PlayerUnknown's Battlegrounds, là tựa game thuộc thể loại bắn súng sinh tồn huyền thoại. Game tương tự như thế loại game Battle Royale và được lấy cảm hứng  từ bộ phim Nhật Bản nổi tiếng cùng tên năm 2000. Bản Bate được ra mắt vào đầu năm 2017 và bản chính thức trình làng vào thời điểm cuối năm.

Game PUBG là gì và những ấn tượng trong game - Ảnh 1

Trong thời gian đầu ra mắt pubg được phát triển bởi một chi nhánh thuộc công công ty game Game Bluehole tại Hàn Quốc có tên PUBG Corp.

Cũng tại thời điểm này game pubg chỉ hỗ trợ trên nền tảng PC phải cho tới tháng 9 năm 2018 game pubg mới chính thức chơi được trên nền tảng dành cho Mobile và hỗ trợ trên Ios và Android. Đến năm 2019 tựa game này chính thức có đầy đủ các phiên bản trên các nền tảng từ PC, MoBile đến hệ thống máy chơi game Console…

Khi vào game anh em sẽ được chọn lựa một trong 2 chế độ chơi đó là Solo cá nhân và bắn súng theo đội. 

  • Với chế độ cá nhân game sẽ xoay quanh những cuộc đối đầu kịch tính của chính bạn với 99 người chơi khác trên cùng một đấu trường. Nhiệm vụ của game thủ phải tự tìm kiếm những vũ khí, trang bị vật dụng cần thiết để phục vụ cho quá trình sinh tồn.
  • Khi lựa chọn chế độ chơi Team, bạn sẽ được đồng hành cùng những người anh em thân thiết. Số lượng tối thiểu là 2 và tối đa là 4 người để cùng nhau chiến đấu và sinh tồn.

Yêu cầu của game pubg là người chơi phải vận dụng hết khả năng khéo léo nhanh nhẹn và thông minh để có thể tận dụng sức mạnh của vũ khí vật dụng vì mục đích cuối cùng là trở thành người sống sót duy nhất trong cuộc chiến. 

Tuy nhiên nếu chỉ đơn giản như vậy thì game pubg sẽ không có đủ sức hấp dẫn để mê hoặc người chơi như hiện tại. PUBG thiết lập sẵn chế độ chướng ngại vật chính là các vòng tròn giới hạn 

Vậy bắt buộc người chơi phải liên tục di chuyển không được cố định hay ẩn nấp một chỗ.

Xem thêm:

Game valorant - Giới thiệu game bắn súng đáng chơi nhất

Game Fortnite - Giới thiệu tựa game sinh tồn đặc sắc

Cấu hình để chơi được tựa game PUBG

Game PUBG là gì và những ấn tượng trong game - Ảnh 2

Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10.

Chip: Intel i5-4430 / AMD FX-6300.

RAM: 8 GB.

Card: GTX 960 2 GB / AMD Radeon R7 370 2 GB.

Ổ cứng: 30GB

Ấn tượng của game PUBG là gì?

Đồ họa game là điều đầu tiên cần nói đến. Hình ảnh đẹp mắt và chân thực, kết hợp dàn âm thanh bắt tai khiến game pubg trở thành trò chơi có lối chơi đơn giản nhưng sống thọ nhất tới thời điểm hiện tại.

Không chỉ đơn thuần là một tựa game bắn súng sinh tồn, game pubg đến cho game thủ những trải nghiệm độc đáo và hơn hết đây là cuộc chiến thể hiện bản lĩnh của gamer trước 99 người chơi còn lại.

Tham gia vào game tên của bạn sẽ không được hiển thị và đương nhiên không ai biết bạn là ai. Mọi người đều có xuất phát điểm bằng không và cơ hội để chiến thắng là ngang nhau. Vì thế tính công bằng trong game được đảm bảo cao nhất.

Game PUBG là gì và những ấn tượng trong game - Ảnh 3

Bên cạnh đó game pubg còn mang tới cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ thích thú, hồi hộp, cường thăng đến vỡ òa sung sướng. Đây là những trải nghiệm mà không phải bất cứ trò chơi nào cũng có thể mang đến cho game thru. Hơn nữa mỗi màn chơi được thiết kế bối cảnh không lặp lại, mở đầu và kết thúc màn chơi là không gian khác nhau hứa hẹn mang đến những bối cảnh thú vị cho game thủ.

Xem thêm chuyên mục thủ thuật game để cập nhật những game và mẹo chơi game mới nhất

Kết luận

Qua những thông tin mà gamebaidoithuong68 vừa chia sẻ trên hy vọng có thể mang đến cho anh em sự hiểu biết nhất định về game pubg. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm tựa game ăn khách bậc nhất này thì nhanh chóng thử sức ngay hôm nay nhé.

  • Kiều Anh
  • Chào anh em, mình là Kiều Anh - Quản trị nội dung trang web này. Yêu thích chơi game và chém gió. Mong muốn mang đến cho mọi người thông tin game cập nhật mới nhất!

  • Kết nối với tác giả:

Bài viết liên quan

FALLBACK
Đang tải...
ERROR

Đã tải hết