5/5 - (40 bình chọn)

Game Tài Xỉu Thưởng Uy Tín Nhất 2023

Mã Gift Code Tân Giang Hồ Truyền Kỳ chọn lọc

5/5 - (1 bình chọn)

Code Tân Giang Hồ Truyền Kỳ – nhiều anh em quan tâm,, đến đây người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới võ lâm với những hình ảnh sắc nét, hệ thống nhân vật đa dạng. Song song với đó, nhà phát hành game còn thường xuyên mang đến những mã code hấp dẫn để tri ân người chơi. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin mới nhất về mã code Tân Giang Hồ Truyền Kỳ.

Giới thiệu về game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

Mã Gift Code Tân Giang Hồ Truyền Kỳ chọn lọc - Ảnh 1

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ là trò chơi thuộc thể loại MMORPG với khả năng nhập ma thành phật qua các hành động niệm đơn giản, thú vị, vô cùng mới mẻ. Trong game bao gồm hệ thống 5 nhân vật chính là Thanh Phong, Xuyên Vân, Phá Quân, Thiên Hương, Địa Tàng. Người chơi sẽ thực hiện khám phá các lối chơi, phong cách chơi khác hẳn so với những sản phẩm của thể loại game này trước đó.

Trong game, Phật sẽ chỉ độ cho những người có duyên với giới hạn tặng pháp khí Phật Môn. Ở game làm ma hay Phật đều được quyết định bởi chính những hành động của người chơi. Quá trình tăng cấp trong game rất nhanh chóng mà không cần phải treo máy đánh quái.

Game được thiết kế với đồ họa 3D cùng chất lượng hình ảnh sắc nét cho từng chi tiết, khung cảnh thay đổi linh hoạt theo từng bản đồ với những màu sắc bắt mắt cùng các kỹ thuật hiển thị khác mang đến cho người chơi không gian hoàn mỹ.

Người chơi khi tham gia game sẽ được tham gia vào các hoạt động tăng tính gắn kết nhưng cũng tạo ra những cơ hội để cạnh tranh kịch tính, vượt qua những map đầy thử thách.

Các mã code mới nhất tháng 4/2022

Mã Gift Code Tân Giang Hồ Truyền Kỳ chọn lọc - Ảnh 2
code Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

Game có lối chơi gần giống với lối chơi của những tựa game võ lâm khác. Trong game người chơi có thể chọn cho mình 5 nhân vật tương ứng với 5 bang phái khác nhau để cùng nhau tung hoành khắp chốn giang hồ. Mỗi bang phái sẽ yêu cầu người chơi phải vận dụng những kỹ năng và sức mạnh khác nhau để trở thành cao thủ. Ngoài việc cày game, người chơi có thể sưu tầm những mã code đổi quà để thuận tiện cho việc chinh phục trò chơi.

Các mã code đổi quà cụ thể là:

  • TGHUP888
  • TGHUA888
  • TN1688
  • QC1688
  • 0C2VN81J27E1
  • 09P5V8B4879F
  • 1688tghtk

Bạn xem thêm:

Hướng dẫn săn mã code Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

Đối với game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ, người chơi có thể chơi trên hai hệ điều hành là Android và iOS. Bên cạnh những mã code được nhà phát hành game dành tặng riêng cho người chơi, thì người chơi cũng có thể săn những mã code qua các sự kiện được diễn ra trong các hoạt động, mini game với những mã code cực xịn. 

Các sự kiện nhận code đang diễn ra như:

  • Event ” Để lại lời chúc” nhận ngay mã code Tân Giang Hồ Truyền Kỳ vip
  • Sự kiện vote 5 sao cho app game nhận ngay mã code

Ngoài ra, người chơi cũng có thể theo dõi trên fanpage Tân Giang Hồ Truyền Kỳ để cập nhật những thông tin mới nhất về mã code này.

Cách nhập mã code Tân Giang Hồ Truyền Kỳ đổi quà

Để đổi quà từ những mã code nhận được, người chơi hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, ở giao diện chính của game, bạn hãy nhấn vào Phúc lợi.
Mã Gift Code Tân Giang Hồ Truyền Kỳ chọn lọc - Ảnh 3
Nhấn vào Phúc lợi
  • Bước 2: Tại đây, chọn Code ở danh sách menu bên phải.
Mã Gift Code Tân Giang Hồ Truyền Kỳ chọn lọc - Ảnh 4
Nhấn vào Code
  • Bước 3: Sau đó, nhập mã code bạn có > Nhấn Nhận là đã thành công đổi quà.
Mã Gift Code Tân Giang Hồ Truyền Kỳ chọn lọc - Ảnh 5
Nhập mã code
Mã Gift Code Tân Giang Hồ Truyền Kỳ chọn lọc - Ảnh 6
Bấm nhận quà

Kết luận

Code Tân Giang Hồ Truyền Kỳ không có quá nhiều nên người chơi cần nhanh tay tìm kiếm và săn mã code để tăng thêm phần thú vị khi trải nghiệm trò chơi.

  • Kiều Anh
  • Chào anh em, mình là Kiều Anh - Quản trị nội dung trang web này. Yêu thích chơi game và chém gió. Mong muốn mang đến cho mọi người thông tin game cập nhật mới nhất!

  • Kết nối với tác giả:

Bài viết liên quan

FALLBACK
Đang tải...
ERROR

Đã tải hết